Những lý do nên mua gạch ốp lát của thương hiệu Taicera

Gạch ốp lát Taicera là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm này đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng, nhận được sự đánh giá cao ở dòng sản phẩm nội địa. Cùng điểm qua những ưu điểm của gạch ốp lát Taicera để lý giải tại sao sản phẩm lại được ưa chuộng tới vậy.

  • Gạch ốp lát Taicera sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Thương hiệu Taicera có nguồn gốc từ Đài Loan. Taicera gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994, đây cũng là thương hiệu gạch ốp lát đầu tiên tại Việt Nam sản xuất các sản phẩm gạch Granite chất lượng. Đến năm 1997, thương hiệu này đã được chứng nhận là thương hiệu gạch ốp lát đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9002. 

Các sản phẩm gạch Taicera đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan, quy trình lựa chọn nguyên liệu, sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

  • Nhiều dòng sản phẩm đa dạng

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Taicera (https://taicera.vn/) cho ra đời các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đa dạng kích thước bao gồm 60×60;80×80; gạch ốp tường Taicera 30×60; 40×80, … 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm như gạch Granite men lì với khả năng chống trơn trượt, chịu áp lực tốt, chịu được mọi sự thay đổi của thời tiết.

Gạch thạch anh bóng kiếng, với bề mặt có độ bóng cao, không thấm hút nước, họa tiết hoa văn tinh tế, sắc nét được sử dụng ở đa dạng nhiều công trình như: biệt thự, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại…

Ngoài ra, Taicera còn sở hữu hai dòng gạch cao cấp liên doanh đó là gạch Keraben và dòng gạch TKG cao cấp được ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu từ Tây Ban Nha. 

  • Chất lượng vượt trội

Sản phẩm gạch ốp lát Taicera sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu từ Đài Loan, Taicera đã ứng dụng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn từ hãng trong sản xuất để tạo ra dòng sản phẩm gạch ốp lát xây dựng thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, giá thành siêu ưu đãi. Sản phẩm bằng cách tự phân hủy các chất hữu cơ nhờ vậy mà gạch có khả năng tự kháng khuẩn cao, khử mùi và chống rêu mốc, bụi bẩn, nước đọng và tự rửa sạch bề mặt. Điều này góp phần hạn chế việc thải chất độc hại ra ngoài môi trường.

  • Được xuất khẩu đến nhiều quốc gia

Gạch Taicera đã đạt nhiều chứng nhận trong nước và quốc tế. Chứng nhận quốc tế tiêu biểu là chứng nhận CE đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu về bảo đảm an toàn với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có thể xuất khẩu ra 25 quốc gia châu Âu. Chứng nhận trong nước tiêu biểu là chứng nhận ISO1004: 2015 của Hệ thống đo lường chất lượng quốc tế, chứng nhận Quatest 3 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Sản phẩm gạch Taicera đã được công nhận tại nhiều thị trường như: Hoa Kỳ, Anh, Canada, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha….

  • Giá thành phải chăng

Giá thành các sản phẩm gạch ốp lát Taicera trên thị trường hiện nay được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng, người tiêu dùng Việt. Giá thành sản phẩm phải chăng, tuy nhiên có thời điểm giá thành sản phẩm sẽ có biến động, tuy nhiên sự biến động sẽ có nhiều biến động. Để được báo giá sản phẩm nhanh chóng nhất, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn, báo giá cụ thể, chi tiết nhất. 

  • Những mẫu gạch ốp lát Taicera đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Gạch Taicera P67702N

Là sản phẩm mới nhất của Taicera nằm trong bộ sưu tập TKG Polished Granite Tile. Sản phẩm có kích thước mẫu gạch 60×60 đẹp được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp cho sản phẩm gạch được bền hơn.

GẠCH TAICERA G63714

Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, sản xuất theo công nghệ phủ men nano, chống trầy xước hiệu quả. Màu sắc sang trọng, lịch lãm.

Gạch TKG G68985 

Với màu sắc sang trọng lịch lãm, bề mặt men lì cùng gam màu trắng sáng sẽ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên rộng rãi hơn.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những lý do nên mua gạch ốp lát của thương hiệu Taicera. Với những thông tin chúng tôi giới thiệu trên đây, hy vọng rằng khách hàng đã có cái nhìn khái quát về sản phẩm vằ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Bình luận về bài viết này