Tính số viên trong thùng gạch lát nền 80×80

Chọn gạch lát nền 80×80 cho các không gian lớn không chỉ hoàn mỹ hơn cho không gian mà còn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình của bạn. Tuy nhiên khi hướng đến lựa chọn kích thước này nhiều chủ đầu tư công trình vẫn chưa rõ về khối lượng số viên gạch trong 1 thùng là bao nhiêu cũng như giá gạch lát nền hiện nay ra sao. Để biết rõ hơn cùng tìm hiểu?

* 1 thùng gạch 80×80 có bao nhiêu viên?

Để tính được số viên và thùng gạch cần thiết, các bạn cần nắm được 1 thùng gạch 80×80 có bao nhiêu viên. Hiện tại, các thương hiệu gạch ốp lát đều có quy cách đóng thùng với loại gạch này khá giống nhau với 3 viên/thùng. Chúng ta có thể quy đổi thành diện tích lát tương ứng theo công thức sau:

Diện tích 1 viên gạch = 0,8 x 0,8 = 0,64 m2

Diện tích 1 thùng gạch = 0,64 x 3 = 1,92 m2

* Giá gạch lát nền 80×80 là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào mỗi thương hiệu mà mức giá gạch lát nền 80×80 sẽ khác nhau. Mức giá dao động trong khoảng từ 250.000 đồng đến 500.000 đồng/m2. Hiện tại, Viglacera là hãng gạch có giá bình dân nhất và chất lượng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn Việt Nam, với mức giá gạch 80×80 trung bình khoảng 300.000 đồng đến 450.000 đồng/m2.

Gạch lát nền 80×80 mang thương hiệu Viglacera được đông đảo khách hàng sử dụng với 2 dòng sản phẩm chính là gạch granite có độ cứng vượt trội, độ hút nước thấp, không bị biến dạng khi ốp lát, chống mài mòn và trầy xước tốt. Trong khi đó gạch granite kỹ thuật số có ưu điểm phủ men Nano chống thấm nước, cường độ chịu lực cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh ISO 14001 thân thiện với môi trường mà vẫn giữu nguyên các tính chất cơ lý chủ yếu của gạch granite.

Ngoài dòng Viglacera ra thị Taicera cũng là dòng thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và được lựa chọn nhiều hoàn thiện không gian sống của mình, hiện nay Taicera và các hãng thương hiệu khác đưa ra rất nhiều mẫu gạch 80×80 có giá thành tương đối tốt.

100% các mẫu gạch Taicera 80×80 là loại gạch granite đồng chất. Đây được đánh giá là loại gạch ốp lát cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, đặc tính cơ học giãn nở linh hoạt giúp gạch không biến dạng, tạo nên sự khác biệt trên thị trường gạch ốp lát Việt.

Đồng thời, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Tây Ban Nha trong từng quy trình sản xuất nên gạch có kích thước đạt chuẩn, độ dày ổn định, không phai màu, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng là một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn gạch Taicera 80×80 trang trí cho công trình của mình. Họa tiết gạch sang trọng, mới lạ luôn đi đầu trên thị trường mang tới sự hài lòng cao cho người dùng.

Đồng thời, kích thước gạch lớn khiến mạch gạch ít xuất hiện nên không gian có được sự sang trọng hơn cũng như việc vệ sinh gạch trở nên thật đơn giản. Ưu điểm này giúp gạch trở thành sự lựa chọn hoàn toàn chính xác tại những khu vực có mật độ di chuyển thường xuyên, diện tích lớn như: đại sảnh, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học….

Trên đây, các bạn đã nắm được thông tin chi tiết 1 thùng gạch 80×80 có bao nhiêu viên. Cũng như biết thêm được giá gạch lát nền hiện nay là bao nhiêu, để có sự lựa chọn tốt nhất dành cho công trình của mình.

>>> CLick xem: báo giá gạch lát nền 800×800 tại: https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/bang-bao-gia-gach-lat-nen-80×80-chiet-khau-khung-907.html

Bình luận về bài viết này